Ads 720 x 90

Ads 720 x 90

Tôi ly hôn chồng ngoại tình chứ không để tim mình chết dần

Đăng nhận xét

Tôi yêu trọn vẹn, xứng đáng với tình yêu trọn vẹn. Tôi cực kỳ trọng người phải cần người buộc phải trọng tôi. Ly hôn chẳng phải là chết.

Tôi quen anh như 1 định mệnh. Yêu, đắn đo rộng rãi vật dụng nhưng cuối cùng vẫn là yêu, ngay thẳng, không toan tính. Chúng tôi kết hôn lúc anh bắt đầu đi học giỏi. Ngày cưới thiếu thốn, khó khăn biết bao nhiêu. Đa số bắt đầu từ hai bàn tay trắng. Tôi ko dám nhận là nuôi anh ăn học, nhưng các văn bằng, chứng chỉ mà anh sở hữu hôm nay đều thấm mồ hôi và cả nước mắt của tôi. Tôi chưa bao giờ đòi hỏi anh điều gì ko kể 1 bắt buộc lúc yêu và lúc cưới: "Tình yêu có thể không kéo dài mãi mãi, tới lúc nào ấy ta với thể hết yêu nhau, anh mang thể sẽ yêu ai đấy, chán ghét em. Giả dụ có ngày đấy, chỉ cần anh nói mang em một câu, ta sẽ chia tay, bình yên và tôn trọng. Em tuyệt đối ko níu kéo, trách hờn. Chỉ xin một điều đừng lừa dối nhau". Bắt buộc duy nhất ấy anh không khiến cho được.

Tôi tổn thương đa dạng lắm, không hề chỉ đôi lần. Tình yêu còn đấy nhưng lòng tin đã sụp đổ. Ba lần bảy lượt tôi bỏ qua lòng tự trọng, nguyên tắc sống để giữ cuộc hôn nhân ấy, giữ tình yêu cho tôi, giữ gia đình cho con. Sau tất cả, chiếc tôi nhận được là 1 trái đắng, không hơn, ko kém. Bí quyết mà chúng tôi chia tay nhau cũng chẳng thể tồi tệ hơn. Mẹ anh đặt điều nhắc xấu tôi mang bà con, làng xóm. Bố mẹ anh ở Bắc, chúng tôi sống trong Nam. Ông bà vào Nam lúc chúng tôi mang chuyện. Anh và gia đình anh tính toán tài sản với mẹ con tôi. Phương pháp hành xử của anh lúc tôi nhờ đưa con đi khám bệnh..., những điều đó tôi xin bơ đi cho tâm hồn thanh sạch.

Nhìn lại 5 năm bên nhau, anh cho tôi những gì? Tôi khiến gì cho anh? Chỉ buộc phải anh nhìn bằng đôi mắt của con người nhìn đồng loại thôi. Còn tôi yêu anh không tính toán. Đã yêu nhiệt tình, hết sức, trọn vẹn. Tôi làm vợ đã tròn vai; làm dâu đủ lễ, nghĩa. Đối có bạn bè, đồng nghiệp của anh đủ trọng, đủ kính. Vì tình yêu, vì bản thân, vì gia đình, vì con, vì là phận đàn bà (như người ta vẫn nói) tôi đã nhẫn nhịn, bỏ qua các lầm lỡ của anh; cho anh, cho con và cho cả chính tôi cơ hội ko phải 1, hai lần. Các tật xấu của anh khiến tôi đau khổ, dằn vặt 1 mình, ko dám kể mang ai dù là gia đình, bạn bè, đồng nghiệp để giữ danh dự cho chúng ta, cho gia đình, cho cả chiếc công việc đặc trưng cao quý của anh nữa. Chính vì mẫu đặc biệt công việc đó mà cứ hai ngày anh mới có mặt ở nhà một buổi tối. Rồi đột xuất, trực chiến, lễ Tết, anh ở ko kể nhiều hơn ở nhà. Việc nhà cửa, con chiếc một tay tôi lo liệu, chưa nửa lời than vãn, so đo. Cũng nhờ thế anh mới có cơ hội, lý do để khiến các việc sai trái, mẹ anh luôn gọi là va chạm công việc, quan hệ bạn bè trong sáng ấy.

Tôi đủ lý trí để sắm được chứng cứ về tội ngoại tình của anh để giải quyết theo luật nhà nước. Tôi dư sức ghen hờn, biết rộng rãi thủ đoạn để đánh ghen theo luật giang hồ. Mang điều tôi không khiến cho. Ko phải tôi cao quý mỹ miều mà vì tôi chỉ có 1 cuộc đời để sống, 1 sức khỏe để giữ, một tâm hồn để yêu thương. Tôi cần sức khỏe để nuôi con to. Tôi dành tâm hồn để yêu thương gia đình, người thân, bạn bè và những người yêu thương trân trọng tôi. Tôi không muốn phí hoài tâm sức của mình cho 1 kẻ phản bội như anh. Tôi càng không muốn hao tâm tổn sức cho các kẻ thứ 3, thứ 4 hay đồ vật n nào đó của anh.

Bố mẹ muôi tôi to khôn, ăn học để làm người. Tôi mang nhân cách, sở hữu lòng tự trọng, với công việc đủ để nuôi sống bản thân và con gái của mình. Tôi sở hữu 1 trái tim để yêu, để hận. Có tôi, điều quan trọng nhất của hôn nhân là tình yêu và lòng chung thủy. Tôi đã yêu trọn vẹn, đã sống tròn vai, đã khiến hết sức để giữ tình yêu đó, con người đó, gia đình đó. Thế cần, không giữ được tôi cũng chẳng mang gì để ân hận, nuối tiếc nữa. Tôi yêu trọn vẹn, xứng đáng với tình yêu trọn vẹn. Tôi vô cùng trọng người buộc phải bắt buộc người bắt buộc trọng tôi. Ly hôn không phải là chết.

Mỗi khi con đòi ba tôi thấy sở hữu lỗi lắm, mang lỗi có con. Tôi ko giữ được cho con 1 gia đình trọn vẹn. Nhưng trường hợp tôi vẫn cố duy trì cuộc hôn nhân bị anh chà đạp, coi thường này thì tương lai của mẹ con tôi sẽ ra sao? Tôi mang thể chết dần chết mòn vì trầm cảm. Tôi sẽ sống chung với bao nhiêu bệnh xã hội? Tôi sở hữu thể sẽ phạm tội giết người trong một tình huống kích động nào đó? Sở hữu thể sau ly hôn tương lai của mẹ con tôi chẳng thể sáng lạn như các người phụ nữ, các đứa trẻ mang 1 người chồng, một người cha trách nhiệm, nhưng ít nhất nó cũng ko tồi tệ như các ngày qua.

Giờ đây, mỗi sáng thức dậy người thứ 1 tôi mường tượng vẫn là anh. Mỗi tối lúc chìm vào giấc ngủ, người cuối cộng tôi mường tượng cũng là anh. Con yêu anh rộng rãi lắm, con nhớ anh đa dạng lắm, nhưng đó là anh của ngày xưa. Đứa con bé bỏng tội nghiệp của tôi còn ngây dại lắm. Tôi từng cảm ơn cuộc đời mang anh đến bên tôi, cảm ơn tình yêu đã cho tôi 1 thiên thần bé nhỏ. Ly hôn anh trái tim tôi tan vỡ. Có lẽ nên mất 3 năm, 5 năm hoặc lâu hơn nữa trái tim đó mới bình yên được. Điều đó vẫn phải chăng hơn là cứ để nó chết dần trong oán hận, hoài nghi.

Related Posts

There is no other posts in this category.

Đăng nhận xét

Subscribe Our Newsletter